0 - 1,350,000 vnđ        

Cách khử mùi trên xe ô tô hiệu quả

Cách khử mùi trên xe ô tô hiệu quả

 

Với nhiều lý do khác nhau như: thời tiết, hút thuốc lá trong xe, mùi thức ăn, mùi nội thất...lâu ngày dẫn đến xe ô tô của bạn có mùi hôi thật khó chịu làm ảnh hưởng đến những người khác khi lên xe của bạn. Vì vậy bạn đang tìm cách để xử lý các loại mùi hôi đó một cách hiệu quả nhất mà lại không gây ảnh hưởng đến sức khỏe.

- Hiện nay có rất nhiều cách để khử mùi trên ô tô nhưng không phải cách khử mùi nào cũng cho hiệu quả và an toàn với sức khỏe của bạn và gia đình khi lên ô tô.

Dưới đây là một số cách khử mùi ô tô hiệu quả mà http://tinhdauthaoduoc.xim.vn/ muốn chia sẻ với các bạn.

- Khử mùi trên xe ô tô bằng than hoạt tính cũng rất hiệu quả. Than hoạt tính có tác dụng khủ mùi và hút ẩm tren xe, hấp thụ những phần tử gây mùi ẩm mốc vào bên trong cấu trúc mao mạch của chúng nên giúp thanh lọc không khí trong xe hiệu quả mà lại hoàn toàn tự nhiên và an toàn cho sức khỏe của bạn.

Khử mùi xe ô tô bằng túi than hoạt tính

- Trà khô với mùi hương thoang thoảng giúp thư giãn và giảm stress hiệu quả, không những thế nó còn có tác dụng khử mùi trong ô tô hiệu quả.

cách khử mùi trên xe ô tô bằng máy khuếch tán tinh dầu hiệu quả

Bạn chỉ cần sử dụng khoảng 60g trà khô cho vào trong túi vải mỏng rồi đặt vào trong xe thế là bạn đã có thể thư giãn với mùi hương của trà rồi đó

- Khử mùi trên xe ô tô bằng bột cafe cũng có tác dụng rất tốt để khử mùi hôi, mùi thuốc lá...gips bạn có cảm giác thư giãn dễ chịu khi lên xe.

cách khử mùi trên xe ô tô bằng máy khuếch tán tinh dầu hiệu quả

- Với các cách khử mùi ô tô ở trên vẫn chưa phải là cách khử mùi ô tô hiệu quả nhất mà chúng tôi muốn chia sẻ với các bạn.

Để có thể khử mùi hiệu quả nhất thì bạn nên sử dụng máy khuếch tán tinh dầu kết hợp với các loại tinh dầu khác nhau tùy thuộc vào hương thơm mà bạn muốn sẽ xử lý được những mùi hôi, ẩm mốc... trên xe một cách hiệu quả mà lại rất an toàn cho sức khỏe.

 

Cách khử mùi trên xe ô tô bằng máy khuếch tán tinh dầu hiệu quả nhất

Máy khuếch tán tinh dầu ô tô nhỏ gọn

 

Máy khuếch tán tinh dầu chuyên dùng cho ô tô nên rất nhỏ gọn và tiện lợi cho bạn. Bạn chỉ cần nhỏ một vài giọt tinh dầu mà bạn muốn khuếch tán lên khay của máy sau đó bạn bật công tắc của máy khuếch tán lên và chò khoảng 5 phút là bắt đầu có mùi hương thơm tỏa ra rất dễ chịu và thư giãn.

cách khử mùi trên xe ô tô băng máy khuếch tán tinh dầu hiệu quả           cách khử mùi trên xe ô tô băng máy khuếch tán tinh dầu hiệu quả

- Một số loại tinh dầu có tác dụng khử mùi rất hiệu quả và giúp cho đầu óc bạn thư giản và sảng khoái hơn như: tinh dầu cafe, tinh dầu oải hương, tinh dầu bạc hà, tinh dầu bưởi, tinh dầu hoa nhài, tinh dầu sả chanh, tinh dầu ngọc lan tây, tinh dầu hoa hồng...

Các sản phẩm hiện nay tinh dầu thảo dược đang cung cấp gồm: tinh dầu tràm, tinh dầu hoa hồng, tinh dầu bạc hà, tinh dầu oải hương, tinh dầu bưởi, dầu hạt nho, tinh dầu cafe, tinh dầu hoa hồng, tinh dầu hoa nhài, tinh dầu quế, tinh dầu gừng, tinh dầu sả chanh, tinh dầu ngọc lan tây, tinh dầu oải hương, tinh dầu huynh diệp, dầu cám gạo, dầu hạnh nhân, tinh dầu nghệ, thầu dầu, dầu mù u, tinh bột nghệ, tinh dầu cam, tinh dầu chanh, đèn xông tinh dầu, tinh dầu đuổi muỗi, tinh dầu trà xanh, tinh dầu tràm trà, tinh dầu hương nhu, dầu dừa...

Mọi chi tiết liên hệ:

tinh dầu thảo dược

Website: http://tinhdauthaoduoc.xim.vn/

ĐT: 0964091691

TIN TỨC KHÁC

Vui lòng đợi ...

Đặt mua sản phẩm

Xem nhanh sản phẩm