0 - 1,350,000 vnđ        

Cách đốt tinh dầu bằng nến để thư giãn

Cách đốt tinh dầu bằng nến để thư giãn
Thử tưởng tượng 1 ngày bạn mêt mỏi trở về từ cơ quan với hàng đống công việc còn chất núi, những kế hoạch dang dở, stress và căng thẳng lấn áp khiến bạn cảm thấp ngột ngạt… Nhưng chỉ cần bước vào căn phòng sử dụng tinh dầu xông đốt, tất cả mọi áp lực này sẽ tự động tiêu tan hết.
Tinh dầu nguyên chất được chứng minh có những thành phần hương liệu giúp làm thư giãn đầu óc, giải tỏa căng thẳng, hạn chế đau đầu, nên chúng được các spa cao cấp và thẩm mỹ viện tận dụng triệt để trong chăm sóc sức khỏe và tinh thần cho khách hàng. Cách đốt tinh dầu rất đơn giản, chỉ cần có 1 lọ tinh dầu nguyên chất và 1 đèn xông tinh dầu, bạn hoàn toàn có thể tận hưởng không gian nghỉ ngơi thư giãn ngay tại nhà mà không cần lui tới bất kỳ spa đắt đỏ nào.
Với mong muốn ai cũng được tận dụng những chăm sóc tốt nhất từ tự nhiên, tinh dầu thảo dược giới thiệu với độc giả cách sử dụng tinh dầu xông đốt tại nhà bằng nến để vừa chăm sóc sức khỏe, vừa giúp các bạn thư giãn sau những giờ làm việc mệt mỏi.
Đèn đốt tinh dầu bằng nến
- Chuẩn bị:
 
1 lọ tinh dầu nguyên chất http://tinhdauthaoduoc.xim.vn/ (Các mùi thích hợp xông phòng gồm sả chanh, bạc hà, cam, quế, oải hương….) 
 
1 Chiếc đèn đốt tinh dầu bằng nến. Shop hay nhận được câu hỏi đèn đốt này mua ở đâu, bạn có thể dễ dàng tìm kiếm chúng ở các chợ bán đồ sành sứ nhé. Giá dao động từ 40 – 60k/ đèn.
 
Nến đốt, nên dùng nến tealight – đây là loại nến đốt được lâu và không bị khói bẩn.
 
Cách đốt tinh dầu bằng nến:
 
+ Vệ sinh đèn nến thật sạch, lau khô và đổ ngập ¾ nước vào hũ đựng.
 
+ Đốt nến tealight, đặt vào vị trí chứa nến của đèn, đốt khoảng 1 – 2 phút thì nhỏ 3 – 5 giọt tinh dầu vào hũ nước.
 
+ Chờ khoảng 2 phút, khi nước đạt độ nóng 50 – 70 độ, tinh dầu sẽ phản ứng bay hơi và khuếch tán các hạt lưu hương vào không khí, mùi thơm sẽ nhẹ nhàng lan tỏa khắp phòng.
 
Sử dụng tinh dầu đốt thư giãn thường xuyên không chỉ giúp đầu óc thư giãn, hạn chế đau nhức đầu mà đây còn là biện pháp thanh lọc không khí được sử dụng nhiều trong các spa hay các cơ sở y tế. Khả năng kháng khuẩn tuyệt vời của tinh dầu sẽ giúp bạn có không gian sống cực kỳ lãng mạn và trong lành

 

TIN TỨC KHÁC

Vui lòng đợi ...

Đặt mua sản phẩm

Xem nhanh sản phẩm