0 - 1,350,000 vnđ        

ĐIỀU TRỊ VIÊM XOANG BẰNG TINH DẦU

 
Sử dụng một số loại tinh dầu trong điều trị bệnh viêm xoang được bác sĩ khuyên dùng. Đó là nhờ vào khả năng chống viêm, sát trùng, giảm đau có tác dụng làm cho dịch tiết xoang loãng ra, làm mềm vảy mũi, cung cấp độ ẩm cho niêm mạc mũi bị khô, giúp dẫn lưu xoang được tốt hơn, giảm nhanh triệu chứng nghẹt mũi,… của tinh dầu.
 
Bên cạnh đó, sử dụng tinh dầu còn có tác dụng hỗ trợ điều trị cảm cúm, giảm căng thẳng mệt mỏi, làm đẹp da.
 

Các loại tinh dầu giúp điều trị bệnh viêm xoang

 
CÁCH TRỊ VIÊM XOANG BẰNG TINH DẦU HIỆU QUẢ
 
 
Có rất nhiều loại tinh dầu được áp dụng trong điều trị bệnh viêm xoang mà người bệnh có thể sử dụng, bao gồm: tinh dầu hương thảo, tinh dầu đinh hương, tinh dầu sả (tinh dầu sả chanh), tinh dầu chanh, tinh dầu oải hương, tinh dầu bạc hà, tinh dầu tràm trà, tinh dầu gừng,…
 
Các bạn có thể mua tinh dầu về sử dụng hoặc tự chế tinh dầu. Một số trường hợp có thể dùng trực tiếp nước ép của các loại cây đó để áp dụng điều trị.
 

Cách xông hơi trị viêm xoang bằng tinh dầu

 
CÁCH TRỊ VIÊM XOANG BẰNG TINH DẦU HIỆU QUẢ
 
 
Để trị viêm xoang hiệu quả nhất bằng các loại tinh dầu, người bệnh được khuyên nên áp dụng theo phương pháp xông hơi. Cách này không chỉ mang lại hiệu quả cao mà còn rất đơn giản và tiết kiệm. Không những thế, xông hơi bằng tinh dầu giúp khắc phục các triệu chứng của bệnh viêm xoang một cách an toàn mà không gây ra tác dụng phụ.
 
Cách thực hiện như sau: các bạn chỉ cần lấy nước ấm (còn bốc hơi nóng) cho vào một chiếc bát tô rồi nhỏ vào đó một vài giọt tinh dầu hoặc hỗn hợp các tinh dầu. Tiếp đến bạn lấy một chiếc khăn tắm hoặc tấm chăn mỏng trùm lên đầu và ngồi cúi đầu xuống bát nước để xông hơi. Bạn ngồi như vậy trong khoảng 5 – 10 phút và từ từ hít thở hương thơm toát ra từ hơi nước bốc lên. Tinh dầu được hít vào mũi sẽ có tác dụng sát khuẩn, chống viêm và làm dịu cơn đau hiệu quả. Bạn hãy thực hiện 3 lần mỗi ngày để có hiệu quả cao nhé.
 
Dùng tinh dầu trị viêm xoang là một biện pháp đơn giản, và độ an toàn cao giúp người bệnh khắc phục được các triệu chứng của bệnh hiệu quả. Người bệnh vì thế nên thường xuyên áp dụng kèm theo thực hiện một chế độ sinh hoạt hợp lý sẽ rât có lợi. Các bạn nên bổ sung chế độ ăn uống khoa học và bảo vệ tố cho sức khỏe, nhất là khi thay đổi thời tiết để tránh cho bệnh tái phát và gây ảnh hưởng.
TIN TỨC KHÁC

Vui lòng đợi ...

Đặt mua sản phẩm

Xem nhanh sản phẩm